Nẹp hoàn thiện tại dự án NovaHills Mũi Né, Phan Thiết

Nẹp hoàn thiện cho tấm trần thạch cao
Dự án Nova Hill Mũi Né, Phan Thiết được phát triển bở Novaland, với quần thể biệt thự nghĩ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, tổ hợp nghĩ dưỡng, giải trí đẳng cấp của Phan Thiết, do đó chủ đầu tư Novaland đã dồn nhiều vốn và tâm sức vào công trình. Dự án sẽ phát triển tổng công 608 căn Villas sang trọng hướng biển với kết cấu 03 phòng ngủ full nội thất, đặc biệt dự án với nhiều chi tiết thiết kế có ứng dụng nẹp hoàn thiện ron âm tạo chỉ trang trí cho hàng mục thạch cao, và nẹp Z hoàn thiện viền trần.
Hình ảnh thi công tại dự án bước đầu tiên của thiết kế có nẹp hoàn thiện ron âm thạch cao.


Thiết kế chi tiết ron âm 12mm trải dài dọc theo căn phòng, với những thiết kế này nhằm đặt hiệu quả cao về tính kinh tế và kỹ thuật thì nẹp ron âm thạch cao PDJ012 hay CJ12 là lựa chọn tối ưu cho hạng mục và được CĐT duyệt thiết kế ứng dụng nẹp ron chỉ âm thạch cao rộng 12mm x cao 9mm
hình ảnh sản phẩm tại dự án

Sản phẩm đang được ứng dụng thực tế tại dự án Nova Hill Mũi Né, Phan Thiết đạt chuẩn 5 sao với số lượng ứng dụng lớn lên đến hơn 100,000 mét. Vậy tại sao nẹp ron âm thạch cao PDJ012 được lựa chọn ứng dụng cho hạng mục thạch cao
- Nẹp hỗ trợ hoàn thiện ron âm thẳng đều và sắc sảo, với ron âm chữ U rộng 12mm, cao 9mm phù hợp với độ dày của tấm  thạch cao cho ron âm hoàn thiện thẳng đều từ đầu đến cuối, đặc biệt hiệu quả với thiết kế nhiều chỉ song song như dự án Nova Hill.
- Dễ ứng dụng và thi công nhanh chóng, giảm tối đa thời gian hoàn thiện hạng mục, tiết kiệm chi phí nhận công
- Xử lý vấn đề nhanh và đẩy tiến độ công trình, nẹp ron âm thạch cao ngoài màu trắng còn có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp và linh hoạt với nhiều thiết kế.
Ngoài nẹp hoàn thiện ron âm thì giải pháp nẹp hoàn thiện chỉ viền trần cũng được lựa chọn ứng dụng tại dự án, 
Hình ảnh sản phẩm nẹp Z hoàn thiện viền trần tại dự án Nova Hill



Với cộng dụng tạo ron âm viền trần trang trí và hạn chế việc xuất hiện vết nứt tại vị trí tiếp giáp giữa trần thạch cao và tường kém thẩm mỹ.
Vị trí dự án nằm sát biển nên lựa chọn giải pháp nẹp thạch cao bằng chất liệu nhựa uPVC là lựa chọn phù hợp vì sản phẩm không bị ảnh hưởng chất lượng bởi hơi nước có muốn. Đảm bảo sản phẩm bền lâu với công trình.
Thông tin chi tiết sản phẩm tại: thegioinep.com