Nẹp Nhựa Xây Tô Giá Rẻ - Nẹp Nhựa Tô Trát giá rẻ

Tất nhiên khi đi mua hàng ai cũng muốn mua được sản phẩm giá rẻ mà chất lượng, chúng ta hay có câu "Rẻ - nhiều - bổ". Đặc biệt ở các công ty thương mại, hay các nhà thầu lớn (nói về cách riêng lĩnh vực xây dựng) luôn muốn có các nhà cung cấp giá ưu đãi và hàng hóa chất lượng.
Ông bà ta thường có câu "tiền nào của đó" truyền miệng qua đời này đến đời khác, và theo suy nghĩ của tôi, đó là câu nói đúng nhưng không hoàn toàn trong thị trường nhiều thông tin nhiễu loạn, về chất lượng và giá cả một số sản phẩm được thổi phòng, hay sai với sự thật. Tôi viết bài này nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về giá cả và sản phẩm Nẹp Nhựa Tô Trát (Nẹp Hoàn Thiện - Nẹp Xây Tô)

Nguồn góc nẹp nhựa tô trát - nẹp trát tường

Tính tại thời điểm hiện tại sản phẩm Nẹp Nhựa Tô Trát có 03 nguồn gốc chính:
- Sản phẩm hàng Việt Nam: Được sản xuất tại Việt Nam với thương hiệu Việt và nhà máy tại Việt Nam
- Sản phẩm hàng nhập: Maisia và Trung Quốc
- Sản phẩm Singapore (về loại này theo mình nghĩ là sản xuất từ nước thứ 3) mình không rõ do ở đất nước Singapore không có nhà máy sản xuất

Giá bán nẹp nhựa trát tường - nẹp tô trát

Về giá cả sản phẩm từ 03 nguồn gốc này có những khác biệt nhau, và không đồng nhất về tỷ lệ, và phụ thuộc vào chất lượng của nhựa, để nói về giá mình xin nói với mọi người về chất lượng sản phẩm trước. Khi nói về chất lượng sản phẩm Nẹp Nhựa Tô Trát (Nẹp Nhựa Xây Tô) sẽ nói đến các vấn đề sau:

Chất liệu nhựa sản xuất nẹp trát tường - nẹp tô trát

(nguyên vật liệu cấu tạo thành nên sản phẩm): 
Để sản xuất nhựa cho việc tô trát xây dựng theo mình thì cần Cứng - Dẻo - Thẳng - Đều - Kháng (theo ý kiến của anh em thợ thi công thực tế) Cứng mình nói đơn giản là cây không bị cong khi thao tác thi công, Dẻo là nói đến chất lượng của nhựa không bị dòn, gãy khi thi công, Thẳng là vì sản phẩm nẹp hoàn thiện xây tô mục đích của nó là kinh tế và kỹ thuật, tiết kiệm và đẹp, nếu sản phẩm cong vênh thì sẽ cho kết quả hoàn thiện không thẩm mỹ, Đều sản phẩm phải đảm bảo quy cách chuẩn từng mm, đảm bảo độ chính xác cao, Kháng là các chất kháng như khánh tia UV, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm bền lâu với công trình dưới thời tiết như mua nắng, một sản phẩm để đảm bảo chất lượng thì phải đảm bảo đầy đủ các chất kháng, có thể nói đây là vật liệu chiếm tỷ lệ cao của giá thành sản phẩm.

Độ dày của nẹp tô trát - nẹp trát tường - nẹp hoàn thiện

Tuy nhiên không phải dày là tốt, hay sản phẩm dày có phù hợp hay không, Nẹp Hoàn Thiện (Nẹp Nhựa Tô Trát) dày bao nhiêu là đủ thì không đơn vị nào định nghĩa được vấn đề này, nhưng nếu sản phẩm dày đảm bảo việc thi công thuận lợi hơn thì đó là 01 ưu điểm, về độ dày của sản phẩm thì riêng nẹp có nguồn gốc ở Việt Nam là dày nhất, độ dày trung bình là 1.2mm, nên sản phẩm chắc chắn và cứng cáp hơn rất nhiều so với các sản phẩm nẹp nhựa nhập. Nhưng đó cũng là khuyết điểm của sản phẩm trong Nẹp Trát cho trần thạch cao, vì độ dày của sản phẩm không phù hợp với thi công bã matit.
- Một vấn đề mình nêu riêng ra đây là sản phẩm Nẹp Nhựa Tô Trát trên thị trường có các dòng nhựa nguyên sinh và nhựa tái chế, về giá cả chênh lệch rất nhiều từ 15-30% từng loại khác nhau, nên việc mua sản phẩm Nẹp Nhựa Xây Tô anh em cũng nên quan tâm về vấn đề này.

Nhà cung cấp nẹp nhựa tô trát - nẹp trát tường

Ngoài những ý nói trên thì việc chọn nhà cung cấp chúng ta cũng hay quan tâm các vấn đề khác như: Năng lực cung ứng: thời gian, địa điểm, quy cách sản phẩm, tính ổn định.... vì lĩnh vực xây dựng một vấn đề luôn làm cho chủ đầu tư và các đơn vị thầu là tiến độ công trình (dự án) quan tâm hàng đầu, việc phòng cung ứng cung cấp vật liệu cho công trình đúng thời điểm, số lượng và quy cách sản phẩm phù hợp là góp phần lớn cho việc hoạt động ở công trình.
Nguồn sư tầm: thegioinep.com
Thông tin video về sản phẩm: