Báo Giá Nẹp Nhựa Tô Trát Xây Dựng

Bảng báo giá nẹp hoàn thiện?
Nẹp tô trát xây dựng hay còn gọi là nẹp tô tường, nẹp tường, nẹp trát vữa,... được ứng dụng nhiều và thông dụng tại các nước phát triển, nhưng biện phát thi công nẹp tô trát ở Việt Nam còn khá mới mẻ và lạ so với nhiều đơn vị thi công lớn nhỏ.
Hiện nay sản phẩm nẹp tô trát xây dựng được sản xuất đa số và chiếm tỷ lệ cao là nhựa uPVC, ngoài ra còn có thép mạ kẽm, inox, với nhiều nguồn hàng khác nhau như: Trung Quốc, Malaisia, ... và đặc biệt Việt Nam đã có đơn vị sản xuất với nhiều kích thước và đa dạng mẫu mã với khả năng cung ứng 300.000 m/tháng. Vậy tại sao biện pháp thi công bằng nẹp tô trát chưa có thông dụng tại lĩnh vực xây dựng Việt Nam, là câu hỏi của nhiều người đặt ra, khi tìm hiểu về biệt pháp thi công này, vậy những lý do đó được chúng tôi khảo sát như sau:
- Do là sản phẩm mới, nên công tác ứng dụng khó khăn, chưa quen, dẫn đến mất khá nhiều thời gian để định vị và gia cố nẹp
- Do sản phẩm chưa được giới thiệu tới người tiêu dùng nên nhiều cá nhận hay đơn vị thi công chưa biết và không ứng dụng
- Do khi ứng dụng biệt pháp thi công thì chi phí đội lên vì phải mất chi phí mua vật tư nẹp hoàn thiện (nẹp trát vữa, nẹp tô trát,...)
- ....
Đó là những lý do mà chúng tôi ghi nhận được từ những cá nhận hay đơn vị thi công, trong quá trình kinh doanh sản phẩm nẹp hoàn thiện (nẹp trát vữa, nẹp tô trát, nẹp xây dựng, ...), trước khi đề cập đến vấn đề giá sản phẩm, mình xin chia sẽ phần chất liệu sản phẩm như sau:
Vì sản phẩm có nhiều nguồn gốc khác nhau nên về giá sản phẩm có nhiều mức và với những mức giá sẽ tương đương với chất lượng nguyên liệu cấu thành sản phẩm, hiện với sản phẩm nẹp nhựa xây dựng (nẹp hoàn thiện, nẹp tô trát, ...) có thể chia sẽ về giá dựa trên chất lượng nhựa như sau:
- Sản phẩm được sản xuất từ nhựa màu trắng: Đối với dòng sản phẩm này giá sẽ cao hơn vì nó được tạm hiểu là nguyên liệu nhựa nguyên sinh hoặc nhựa tốt, nên chi phí nguyên vật liệu sẽ cao hơn đối với loại nhựa khác, giá bán của sản phẩm nẹp tô trát màu trắng giá sẽ cao hơn. Nhưng đối với nhựa màu trắng khi so sánh sản phẩm giữa các nguồi gốc khác nhau vẫn có những chất lượng khác nhau rõ rệt qua ngoại quan ta sẽ thấy về độ nhẵn của sản phẩm khác nhau. Đối với chủ đầu tư yêu cầu về chất lượng công trình Thế Giới Nẹp cũng khuyến khích nên sử dụng sản phẩm nhựa màu trắng.
- Sản phẩm được sản xuất từ nhựa màu đen/xám: Về chất lượng loại nhựa này có thể được hiểu là nhựa tái sử dụng, nên về chất lượng sẽ kém hơn nhựa nguyên sinh nếu cùng một thành phần. Cho nên giá bán của sản phẩm thấp hơn dòng sản xuất từ nhựa màu trắng. Về ngoại quan có thể thấy được về mặt hoàn thiện của sản phẩm bị rỗ vì có chứa tạp chất.
Vậy chất lượng nhựa cấu thành sản phẩm, có ảnh hưởng gì đến chất lượng khi thi công xây dựng không? Thế Giới Nẹp xin được giải thích như sau:
Đối với sản phẩm nẹp tô trát (nẹp hoàn thiện, nẹp xây dựng, nẹp trát vữa,..) cần đảm bảo các tiêu chí sau để hỗ trợ công tác thi công đúng như công dụng của sản phẩm:
- Nẹp thẳng đều: Khi ứng dụng nẹp tô trát công dụng của sản phẩm là điểm chuẩn cho thao tác thi công, cho nên cây nẹp thẳng đều thì kỹ thuật hoàn thiện hạng mục đảm bảo về chi tiết thẳng đều. Một số sản phẩm dễ cong vênh sẽ ảnh hưởng nhiều đến công tác hoàn thiện như: không định vị và gia cố được nẹp, chi tiết hoàn thiện kém thẩm mỹ do cong vênh,...
- Kháng oxi hóa và không biến dạng ở nhiệt độ phù hợp: Sản phẩm nẹp tô trát được sản xuất từ nhựa PVC nhưng đối với sản phẩm đảm bảo chất lượng thì thành phần cấu tạo nên sản phẩm sẽ có các phụ gia kháng oxi hóa và tăng độ cứng, để sản phẩm không bị biến dạng hay mục dưới nhiệt độ phù hợp đặc biệt với những giải pháp nẹp tô trát lộ thiên.
- Phù hợp với thực tế thi công: Sản phẩm ngoài đảm bảo chất lượng thì yếu tố phù hợp với thực tế thi công cũng là yếu tố cần khi chọn mua sản phẩm nẹp tô trát, phù hợp về định lượng thi công và phù hợp với thao tác thợ, giúp cho công tác hoàn thành nhanh và chính xác.
Nguồn: thegioinep.com